Thiết kế bàn đôi thùng rượu gỗ thông quầy bar siêu đẹp 2022

Bàn đôi thùng rượu gỗ thông quầy bar đang là xu hướng trang trí không gian được ưa chuộng. Bàn đôi thùng rượu được sử dụng trong thiết kế nội thất với các ý tưởng độc đáo đang là xu hướng những năm gần đây. Cùng Thùng gỗ Thanh Minh tìm hiểu ngay về loại thùng gỗ thông này qua bài viết sau đây nhé.

Quầy bar là gì?

Quầy bar là một cái bàn hoặc ghế hẹp dài, được thiết kế để phục vụ tại chỗ các thức uống có cồn. Thiết kế quầy bar đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ và mức độ tiện nghi. Bàn đôi thùng rượu gỗ thông quầy bar là một trong sản phẩm vô cùng độc đáo tại thị trường việt nam bởi sự độc lạ xen lẫn nét cổ điển của phong cách tây âu.

Trong sự phát triển không ngừng của xã hội, quầy bar đã thể hiện vai trò rất quan trọng, giúp tăng tính tiện nghi trong nhà bếp. Nó được sử dụng như một chiếc bàn ăn hoặc sử dụng làm quầy pha chế. Quầy bar thường cao hơn 30cm so với mặt bàn bếp. Bên cạnh đó, nó được bố trí kết hợp với tủ rượu, vừa tiện nghi vừa sang trọng.

Công dụng của quầy bar?

Quầy bar cho phép khách hàng quan sát toàn bộ các công đoạn pha chế. Vì vậy, nếu có bất kỳ điều gì khiến khách không vừa ý thì có thể bạn sẽ mất đi khách hàng của mình.

Ngoài ra, quầy bar bếp giúp tạo không gian riêng biệt nhờ hệ vách ngăn giữa phòng bếp và phòng khách. Nó vừa giúp căn nhà đẹp, sang trọng; vừa tạo hiệu ứng mở rộng không gian và thông thoáng hơn.

Quầy bar khiến không gian ngôi nhà trở nên nổi bật, thu hút và tạo điểm nhấn thẩm mỹ. Thông thường tủ bếp có quầy bar là nơi thư giãn, là không gian đón tiếp những vị khách gần gũi ghé thăm. Hoặc trong những không gian có phần hạn chế thì nó vẫn đảm bảo công năng tiện ích cùng giá trị thẩm mỹ.

Chất liệu thường dùng để thiết kế quầy bar

Quầy bar bằng gỗ

Hiện nay có rất nhiều chất liệu khác nhau, song mẫu quầy bar bằng gỗ vẫn được xem là lựa chọn hàng đầu. Sở hữu màu vân gỗ tự nhiên, đường nét trên toàn bộ sản phẩm được xử lý tinh tế và kỹ càng, đảm bảo được tính thẩm mỹ.

Quầy bar bằng đá

Quầy bar bằng đá với bề mặt đá được mài nhẵn bóng tạo cảm giác sang trọng. Bên cạnh đó, khả năng chịu lực tốt, không thấm nước, dễ lau chùi nên việc vệ sinh rất nhanh chóng và thuận tiện.

Tuy nhiên, thông thường chỉ cần ốp mặt quầy bar bằng đá. Ngoài ra, bạn có thể chọn sơn, vẽ hoặc ốp gạch hoa để trang trí.

Quầy bar bằng kim loại

Quầy bar kim loại đa phần làm từ thép không gỉ hoặc nhôm đúc nguyên khối. Nó tạo nên gam màu sắc lạnh; kết hợp những hình khối vuông vức sẽ tạo nên ấn tượng cho khách hàng. Quầy bar kim loại phù hợp những thiết kế theo phong cách industrial. Không những vậy, bạn còn có thể tạo nên một hình ảnh đầy bí ẩn nhờ vào việc vận dụng màu đen huyền bí của kim loại. 

Các mẫu thiết kế quầy bar thịnh hành nhất hiện nay

quay bar bang go

Quầy bar bằng gỗ

ban doi thung ruou go thong quay bar 2

Bàn đôi thùng rượu gỗ thông quầy bar

quay bar bang da

Quầy bar bằng đá

quay bar bang kim loai

Quầy bar bằng kim loại

Địa chỉ mua bàn đôi thùng rượu gỗ thông quầy bar siêu đẹp, siêu chất lượng

Thùng gỗ Thanh Minh là địa chỉ mua bàn đôi thùng rượu gỗ thông quầy bar uy tín với những sản phẩm chất lượng. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất với mức giá vô cùng hợp lý.

ban doi thung ruou go thong quay bar 3

Mẫu bàn đôi thùng rượu gỗ thông quầy bar có thiết kế tinh tế, chắc chắn

Chất lượng đảm bảo, cam đoan không ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm được bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật, đổi trả miễn phí (lỗi từ nhà sản xuất). Đặc biệt, thùng gỗ Thanh Minh là một trong số ít địa chỉ bán thùng gỗ  thông trưng bày uy tín. Có nghiên cứu sản xuất sản phẩm phù hợp với điều kiện khí hậu và môi trường.

Thùng gỗ Thanh Minh có địa chỉ tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Vì vậy, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng và được vận chuyển miễn phí trong nội thành. Đối với khách hàng tại các tỉnh khác, sẽ được giao hàng qua bưu điện hoặc gửi xe khách về tận nơi. Bạn chỉ phải thanh toán sau khi nhận hàng và hài lòng về sản phẩm. 

Cam Kết Khi Mua Thùng Rượu Gỗ Sồi tại cơ sở Xưởng Thanh Minh

Những cam kết mà chúng tôi chuẩn bị liệt kê dưới đây luôn đúng từ nhiều năm nay. Nếu có gì sai sót như chất lượng sản phẩm không giống hay những chính sách dịch vụ không phù hợp chúng tôi sẽ lập tức thay đổi và cho mọi người câu trả lời và hành động rõ ràng nhất.

Cam kết về chất lượng sản phẩm:

✓ Sản phẩm “Thùng Rượu Gỗ Sồi ” do Cơ sở sản xuất Xưởng Thanh Minh sản xuất và phân phối có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Chất lượng đảm bảo, không gây ảnh hưởng đến tài sản và sức khỏe của người tiêu dùng

✓ Sản phẩm được nghiên cứu sản xuất phù hợp với điều kiện khí hậu và môi trường tại Việt Nam.

✓ Sản phẩm được bảo hành dài hạn và được hỗ trợ kỹ thuật miễn phí cùng với đổi trả hàng khi có lỗi từ nhà sản xuất.

✓ Giá sản phẩm rẻ nhất so với các đơn vị cung kinh doanh dòng sản phẩm này.

Cam kết về dịch vụ bán hàng:

✓ Mua càng nhiều chiết khấu càng cao.

✓ Đàm phán mức giá tốt nhất.

✓ Giá cả hợp lý, phổ thông phù hợp với mọi đối tượng, mức giá tốt nhất Thị trường.

✓ Miễn phí vận chuyển đến các địa điểm trên toàn quốc.

✓ Bảo hành 12 tháng, cam kết hàng chuẩn.

✓ Chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

✓ Báo giá thùng rượu gỗ sồi Thanh Minh số 1 về chất lượng

Chính sách dịch vụ:

✓ Chính sách bảo hành và đổi trả hàng hóa.

✓ Chính sách vận chuyển và hình thức thanh toán.

 

Hướng Dẫn Khi Mua Tại Xưởng Sản Xuất Thùng Rượu Gỗ Sồi – Xưởng Thanh Minh

Sau khi khách hàng đã lựa chọn được sản phẩm chuẩn và đặt mua tại Cửa hàng.

♦ Chúng tôi sẽ tiến hành chuẩn bị hàng và gửi tận nơi cho Quý khách.

♦ Đối với những khách hàng ở gần Chúng tôi sẽ cử nhân viên giao hàng tận nơi.

♦ Còn đối với những khách hàng ở xa sẽ gửi qua Bưu điện hoặc bằng Xe khách.

♦ Thanh toán bằng tiền mặt ngay sau khi nhận hàng hoặc chuyển khoản ngay lúc đó đều được.

♦ Có giấy tờ đầy đủ, có hóa đơn để thanh toán với Quý khách hàng.

➤ Cơ Sở Sản Xuất Thùng Gỗ Thanh Minh là cơ sở uy tín, sản phẩm chất lượng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề Chúng tôi luôn tạo ra những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất để phục vụ cho khách hàng trong và ngoài nước.

– Cách Đặt Mua, Giao Hàng:

Cửa hàng có địa chỉ tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Khách hàng có thể mua trực tiếp tại cửa hàng và được vận chuyển miễn phí trong nội thành. Đối với khách hàng tại các tỉnh khác, chúng tôi sẽ giao hàng qua bưu điện hoặc gửi xe khách về tận nơi. Sau khi nhận được hàng thì mới phải thanh toán cho nhân viên bưu điện hoặc tài xế xe khách họ sẽ cầm tiền lại cho cửa hàng.

Quý khách vui lòng chọn thùng tại: Thùng Gỗ Sồi Ngâm Rượu

Địa chỉ: Xưởng sản xuất: Thùng Gỗ Thanh Minh – làng nghề thôn Đọi Tam – Tiên Sơn – Duy Tiên – Hà Nam
73 Nguyễn Trãi – Đống Đa – Hà Nội

KĐT Văn Phú – Hà Đông – Hà Nội
ĐT: 0362.223.681 – 0983.682.329

Xem Thêm: Trống Dàn Tăng Chỉnh Âm

0362223681
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon